Vona aš hann lįti slag standa!

Mér finnst frekar rökrétt hjį Davķš aš finna śt hversu mikiš fylgi hann į hjį "óįnęgšum sjįlfstęšismönnum!".  Žaš er augjóst aš Geir var aldrei nein foringi, Davķš er vissulega foringi og hann getur hrifiš fólk meš sér, enda sjį ekki allir ķ gegnum "smjörklķpuašferšir Davķšs".  Mér persónulega finnst Davķš bera mesta įbyrgš į žvķ samfélagi sem HANN skapaši fyrir višskiptalķfiš!  Hann GAF žessum "óreišumönnum FRELSI & BANKANNA" og nś segist hann vera ósįttur...Whistling.

Albert Gušmundsson var t.d. "óįnęgšur meš Sjįlfstęšiflokkinn" og bauš sig fram ķ sérframboši.    Mér finnst lķklegt aš Davķš stķgi žetta skref, enda finnst honum vissulega "Baugsveldiš (toxit śrgangur) hafa rįšist į hans ęru į mjög ósmekklegan hįtt!"  Žaš vęri svoldiš "fyndiš" (grįtlega fyndiš) ef Davķš yrši nęsti forsetisrįšherra ķ 3 flokka stjórn!  Ég hvet hann eindregiš til aš bjóša sig fram, žó svo ég kjósi ekki hann ekki, žį finnst mér ešlilegt hjį "BLĮSKJĮ" aš finna žaš śt hvort žjóšin vil "blįu höndina" til aš leiša sig fram aš björgum nęstu 18 įrin eša svo!  Ég segi nś žaš eina sem Davķš skilur "pass...Halo" en ég efa žaš ekki aš Davķš segi "4 hjörtu" žó svo hann hafi bara hunda į hendinni..FootinMouth.  Honum tókst aš leika į fólk ķ 18 įr, af hverju ętti žaš ekki aš takast aftur?

kv. Heilbrigš skynsemi


mbl.is Davķš ķ framboš į Sušurlandi?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Žaš vęri eftir öllu ef Davķš yrši tekiš fagnandi ķ Įrna Jhonsen kjördęminu.

Jennż Anna Baldursdóttir, 27.2.2009 kl. 12:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jakob Þór Haraldsson

Höfundur

Jakob Þór Haraldsson
Jakob Þór Haraldsson
Heilbrigð skynsemi
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • ...2009_994877
  • Jakob2009

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband