Flott Gyfli vaknaður!

Ég er mjög sáttur við að Gylfi skuli vera vaknaður og hann var t.d. FRÁBÆR í kvöldfréttartíma Stöðvar tvö (18.03) þar sem hann kom inn á þá staðreynd sem ég hef bent á t.d. að efnahagsreikingur HB Granda er að "blása upp verðmæti fram í tímann og svo á að taka út arðgreiðslur út á VÆNTALEGAN hagnað síðar" - þessar "bókhaldsfléttur eru bara ekki að virka lengur..Grin."  Ég hef hingað til gagnrýnt Gylfa & ASÍ harðlega fyrir flest allt sem kemur frá þeim, það er mér því MIKIL ánægja að geta LOKSINS hrósað GYLFA fyrir að tala nú rödd "skynseminnar", þjóðin þarf nefnilega nauðsynlega á því að halda að forseti ASÍ sé að standa vaktina með þjóðinni...Wink.  "We are ALL born uique, but most of us become ordinary" - nú er vitundarvakning hjá þjóðinni og nú skulum við vona að flest allir fari að íhuga að því hvað þeir geta gert fyrir þjóð sína!  Eða eins og Björn bóndi sagði árið 1331: "Don´t ask what the COUNTRY can do for YOU, ask what YOU can do for your country".

kv. Heilbrigð skynsemi


mbl.is „Hreinlega siðlaust“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Siðleysi Gylfa og félaga felst í að misnota verkalýðshreyfinguna til að reyna að hafa af Íslendingum borgaraleg réttindi, sjálfstæði og troða þeim inn í vígbúnaðarbandalagið sem nefnt er ESB.   Það er tímabært að alþýða landsins rísi upp gegn slíkri misnotkun.

Þórður Pálsson (IP-tala skráð) 18.3.2009 kl. 18:52

2 identicon

Ég viðurkenni  að ég er ekki ánægð með Gylfa Arnbjörnsson.

Hann er jú hagfræðingur, en ég get ekki séð að hann hafi skilað nokkru jákvæðu til verkalýðshreyfingarinnar.  Afhverju þarf að ráða fólk í forystu sem ekki er í takt við verkamannastéttina.  Hver eru Gylfa laun? Hver eru venjuleg verkamannalaun og verkakvennalaun?  Áður en ég treysti manni sem er með skegg, þá verð ég að vita hvað hann hugsar, og hverju hann vill koma í framkvæmd?.(ég meina fyrir verkalýðshreyfinguna)

Jóhanna (IP-tala skráð) 18.3.2009 kl. 19:47

3 identicon

Hverjir eru svo stærstu eigendur HB granda?Jú Ólafur Ólafsson og Árni Vilhjálmsson  þessi nöfn poppa upp hvað eftir annað.Gersamlega siðlaust.

Ægir Jóhannsson (IP-tala skráð) 18.3.2009 kl. 21:30

4 identicon

Hárrétt hjá þér Þórður Pálsson, það er auðvitað bara VANDRÆÐALEGT hjá Gylfa og ASÍ að þeirra aðal baráttumál fyrir launafólk sé að troða okkur inn í EB.  Sammála þér Jóhanna, í fljótu bragði sé ég heldur ekki hverju Gylfi hefur skilað fyrir verkalýðshreyfinguna - launafólkið síðustu árin, mér finnst hann hafa gleymt okkur, því talaði ég um að það væri JÁVKÆTT að sjá hann LOKSINS vakna til lífsins og tjá sig sem verkalýðsforingi.....  Rétt hjá þér Ægir Jóhannsson, Ólafur Ólafsson fær auðvitað "fall einkunn hjá þjóðinni ásamt ca 50 öðrum siðblindum viðskiptamönnum" - svo er hægt að rífast um hver af þessum "peningafíklum er verstur" en Ólafur á heima á topp 10 listanum, þar er ég sammála þér....

kv. Heilbrigð skynsemi

Jakob Þór Haraldsson (IP-tala skráð) 18.3.2009 kl. 23:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jakob Þór Haraldsson

Höfundur

Jakob Þór Haraldsson
Jakob Þór Haraldsson
Heilbrigð skynsemi
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...2009_994877
  • Jakob2009

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 36433

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband