Tęknileg mistök hjį žeim!

Halló - halló žarna er starfsmašur Neyšarlķnunar aš "brjóta lög" og RĮNFUGLINN einnig meš žvķ aš taka į móti "illa fengnu fé" - af hverju er "lögreglan ekki set ķ mįliš????   Ef žetta vęri Lalli Johns eša ég, žį hefši mįliš ekki leyst svona...!  Žaš į aš reka viškomandi starfsmann neyšarlķnunar sem stóš fyrir žessum "embętis gjöršum" og sķšan veit ég ekki hvernig lögregluyfirvöld ętla aš taka į Sjįlstęšisflokknum, en ég hefši haldiš aš žeir žyrftu aš greiša t.d. einhverja "stjórnmįlasekt fyrir aš fara ekki eftir lögum" - en svo viršist sem RĮNFUGLINN & hans ašdįaendur komist upp meš hvaš sem er - "fįbjįna samfélag & ótrśleg sišblinda" sķšustu 18 įrin eša svo.  Helvķti finnst mér žetta aumt hjį X-D og mašur spyr sig hvort Kvennaathvarfiš & Męšrastyrksnefnd sleppi undan žvķ aš borga flokknum "verndartoll".  Mašur veršur svo "leišur & reišur" aš upplifa "hluta af žeirri spillingu sem viršist einkenna X-D & X-B & X-S o.s.frv.....Whistling.  Ég vildi óska žess aš Jörundur hundadaga konungur myndi rķsa upp frį dauša og koma okkur til bjargar, oft er žörf - en nś er naušsyn..Grin..!

kv. Heilbrigš skynsemi


mbl.is Skilar framlagi Neyšarlķnunnar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fyndiš žegar hann sagši žetta vera mistök!!!

Kolla (IP-tala skrįš) 23.3.2009 kl. 20:10

2 Smįmynd: Jakob Žór Haraldsson

Jį žeir mega eiga žaš sjįlfstęšismenn aš žeir hafa "ótrślega flottan hśmor..", žeir fį mig alltaf til aš brosa.  Dagfinnur dżralęknir neytaši aš borga, og vildi bara stinga af frį öllu saman "just like that...", eftir sįttu "lįnsfjįreigendur sem hafši veriš svindlaš gróflega į...!"  Ég skil félag Brown & White žegar žeir sögšu:  "Can yOu believe it - they are not going to pay..."  Ég talaši viš ritari White og hśn sagši mér aš hann hafi ętlaš aš senda okkur nokkrar sprengjur eša svo, en svo munaš eftir žvķ aš til stašar vęru hryšjuverkalög sem gętu tekiš į svona "efnahagslegum hryšjverkum", žannig aš viš sluppum fyrir horn, allt Miss Yellowaš žakka, žeim litrķka ritara White & Brown...

Jakob Žór Haraldsson, 23.3.2009 kl. 20:23

3 identicon

  

Kolla (IP-tala skrįš) 23.3.2009 kl. 21:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jakob Þór Haraldsson

Höfundur

Jakob Þór Haraldsson
Jakob Þór Haraldsson
Heilbrigð skynsemi
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...2009_994877
  • Jakob2009

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 12
  • Frį upphafi: 36433

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband