Farið hefur fé betra!

Kæru landsmenn, ég spila BRIDGE við Putín á netinu, og ég mun sjá til þess að þessi skúrkur fari í "endurhæfingu" á sama heilsuhæli & félagi Jeltsín....!  Ránfulginn & Solla striða vildu alls ekki taka á þessum "óreiðumönnum" og þeir hafa svo sannarlega notað tímann vel, síðustu SEX mánuði til að koma undan öllum sínum sjóðum & undirbúa flóttann....Bandit.  Félagi Toxit Baugur, mun auðvitað meira & minna starfa í UK á meðan grætur faðirinn hér heima og segist "óttast um heilsu sonarins....Cool" - ég hef nú miklu meiri áhyggjur af heilsu þeirra ógæfumanna sem lánuðu "Toxit Baug" vörur & pening...!  Baugur er eins og gallaður spilakassi, menn dæla í hann pening en ekkert kemur út úr honum og svo þegar taka á kassann úr umferð, þá tilkynnir fjölskyldan, að kassinn sé nú kominn út úr sjoppunni, og yfir í aðra sjoppu Baugs...Whistling.  Ef skiptaráðendur (annar reyndar í vasa Baugsfjölskyldunnar) lætur ekki rifta þessum samningum Baugs, yfir í Glaum, yfir í 199X, þá er augljóst að SAMSPILLINGIN ætlar að gera allt sem hún getur til að gefa þessum "eitur pésum" tækifæri til að byrja upp á nýtt, með því að sleppa við að greiða skuldir.  Þessir karakterar stjórna fréttaflutningi Stöðvar 2 og hafa hingað til komist upp með sýna blekkingaleiki út & suður, er ekki komið nóg....Whistling???  Spyr "Heilbrigð skynsemi", manni blöskrar vinnubrögð þessara "óreiðumanna", vægast sagt.

Að lokum, Pútín tók vel í þá beiðni mína að hans menn myndu leita uppi Magnús og hann lofaði mér því svona í TRÚNAÐI að það yrði aðeins lúskrað á honum og hann látinn upplifa illa meðferð, svo hann fái SMÁ innsýn & upplifun í hvernig hann hefur leikið sýna lánadrottna.  Á meðan ég byggi "brýr" á milli landa, þá stendur Björgunarsveit Íslands fyrir leit að "velferðabrúni sem Samspillingin lofaði þjóðinni". Leitið og þér munuð finna, ég efa þó að Björgunarsveitin finni þessa brú frekar en þessi skjaldborg sem ekki varð einu sinni að tjaldborg....Grin.  Kæru félagar - höldum í húmorinn, látum þá ekki taka hann frá okkur...!

kv. Heilbrigð skynsemi


mbl.is Fallist á gjaldþrotakröfu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Pútín er þá ekki alls varnað. Situr hann nú Lublijana fangelsinu ?

Finnur Bárðarson, 4.5.2009 kl. 14:50

2 Smámynd: Jakob Þór Haraldsson

Kæri Finnur, Pútín sendi hann í Krísuvíkur fangelsið sem þeir eru með þarna í Síberíu, mér skilst að það fangelsi sé ennþá án rafmagns, en þeir eru að vona að Magnús muni fjármagna það dæmi alveg eins og Árni J (tæknileg mistök) fjármagnaði ný rúm hérlendis.  Ég sagði við félaga Pútín að það væri erfið að ná pening út úr þessum aðilum.  Þá hló hann og sagði mér að það myndi ekki taka hann nema svona tvo daga eða svo...!  Nú skil ég betur af hverju Magnús frændi vildi alltaf lána hjá mér rússneska orðabók.....

kv. Heilbrigð skynsemi

Jakob Þór Haraldsson, 4.5.2009 kl. 15:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jakob Þór Haraldsson

Höfundur

Jakob Þór Haraldsson
Jakob Þór Haraldsson
Heilbrigð skynsemi
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...2009_994877
  • Jakob2009

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband