Falið fé!

Rétt skal vera rétt, í raun eru þetta "lánadrottnar Jóns Ásgeirs - bankarnir sem eru að gjaldfalla ÖLL lán á þennan vafasama PAPÍR, það þýðir að hlutir sem hann keypti yfirleitt 100% út á lánsfé þarf hann nú að selja því BANKARNI krefast sölu...Halo."  Því miður fyrir hann & bankanna þá er gríðarlega erfitt að fá gott verð fyrir "bíla & lúxusþotur" og ef það tekst að selja þetta dót, þá er verðið hugsanlega 1/3 af upprunalegu verði.  Ég gef mér að lánadrottnar mun ekki gefa Hagar-Gaumur-19XX eitthvað tækifæri á vera í eigu Baugsfjölskyldunnar, þannig að fjölskyldan missir þá fjármögnun burt!  Þá er eina sem þau eiga, FALIÐ FÉ á erlendri grundu og ég gef mér að þar sé um að ræða hundruð milljóna (kemur í ljós þó það taki 2 ár að finna hluta fésins).  Jón Ásgeir mun hins vegar ná að gera góða hluti í UK, enda nýtur hann traust hjá ríkum smásölueigendum sem vilja kaupa af honum "ráðgjöf".  Ég vorkenni Jón ekki rass í bala, ég vorkenni hins vegar ROSALEGA þeim LÁNADROTTNUM sem hann plataði upp úr skónum....Whistling..!  Einnig finn ég mikið til með eiginkonu hans, hún fær alla mína samúð, enda hrundi þetta allt bara af því að Jón var með "mikilmennsku brjálæði...!" - sorgarsaga fyrir alla sem voru svo óheppnir að komast í snertingu við "TOXIT Jón - rétt að tala um GEISLAbaug - mikil mengun & skaði sem hlýst af svona drasli..!"

kv. Heilbrigð skynsemi


mbl.is Jón Ásgeir selur snekkju og flugvél
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jakob Þór Haraldsson

Höfundur

Jakob Þór Haraldsson
Jakob Þór Haraldsson
Heilbrigð skynsemi
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...2009_994877
  • Jakob2009

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 36460

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband