Þjóðarskömm!

Þessir alþingismenn & konur okkar eru enn & aftur að skíta upp á bak með "skrýlslátum & bulli".  Ég gef mér að flestir þingmenn hafi nú "grátbeðið Árna um að hætta þessum helvítis söng, enda maðurinn arfalélegur söngvari..Grin."  Þjóðinni er að "blæða út" og á meðan eru "leiksýningar fáranleikans endarlaust setar upp þarna niðri á Alþingi".  Ég ítreka það að okkar stjórnmálamenn eru upp til hópa "bara SJÁLFTÖKULIÐ", enda fór illa fyrir samfélaginu.  Það er eins og þetta fólk kunni ekki að skammast sýn.  Maður veltir fyrir sér, hvaða leiksýningar verða setar upp næst af þessum "fábjánum...Whistling." - ekki boðlegt og þjóðarógæfa hversu lélega & spilta stjórnmálamenn við eigum..!

kv. Heilbrigð skynsemi


mbl.is „Hættið þessu helvítis væli"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Þetta er nýtt Þjóðleikhús. Leikhús Fáránleikans. Algjörlega súrrrealískt hvað þingmenn eru úr tengslum við þjóð sína.

Guðmundur St Ragnarsson, 2.4.2009 kl. 13:39

2 Smámynd: ThoR-E

Maðurinn er dæmdur glæpamaður, setið í fangelsi.

Ég er ekki að setja út á fólk sem brotið hefur lögin ... en á alþingi Íslendinga??

Ekki skrítið að landið hrundi ef siðferði alþingismanna er í líkingu við þetta.

ThoR-E, 2.4.2009 kl. 13:48

3 Smámynd: ThoR-E

Ég er ekki að setja út á þá sem brotið hafa lögin, fólk á skilið annað tækifæri og svo framvegis... en að maðurinn geti verið á alþingi eftir það sem hann gerði. Hann stal af skattborgurum. Hann sló samkynhneigða aðila uppi á sviði í Vestmannaeyjum ... sem og kýldi söngvara þar.

Erum við undrandi yfir því hvernig fór hér á landi ... 

ThoR-E, 2.4.2009 kl. 13:50

4 Smámynd: Jakob Þór Haraldsson

Kæri Guðmundur hjartanlega sammála þér að það er mjög sorglegt hversu mikið okkar "þingmenn" eru "úr tengslum við þjóð sína".  Síðan Hr. Ace of Heart, það var ljótur gjörningur hjá RÁNFUGLINUM þegar þeir "smygluðu Árna inn á Alþingi þegar Óli grís var erlendis", sá gjörningur (óvirðing við þjóð & land) segir allt sem segja þarf um RÁNFUGLINN...!  Þeir setja "auðvaldið & sýna hagsmuni ávalt fram fyrir þjóðarhag" og auðvitað fer ekki vel fyrir þjóð sem ítrekað lætur misbjóða sér gjörninga okkar "siðspiltu stjórnmálamanna" - sköm þeirra er gríðarleg - við mótmælum öll..!

kv. Heilbrigð skynsemi

Jakob Þór Haraldsson, 2.4.2009 kl. 14:44

5 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Gott að þú gleðst yfir fáránleikanum á Alþingi Hildur. Maður má auðvitað ekki alveg missa sig í svartsýninni en horfðu bara á þetta "lið" sem er að stjórna landinu okkar. Ertu ennþá glöð?

Guðmundur St Ragnarsson, 2.4.2009 kl. 14:54

6 Smámynd: ThoR-E

Nákvæmlega Jakob. Tek undir það ... þetta var ljótur gjörningur og okkur alþingi til skammar.

ThoR-E, 2.4.2009 kl. 14:57

7 Smámynd: ThoR-E

alþingi okkar Íslendinga, átti þetta að vera.

ThoR-E, 2.4.2009 kl. 14:58

8 Smámynd: Héðinn Björnsson

Ég spyr ykkur sem hneykslist sem mest: Hvað eruð þið að gera til að búa hér til betra samfélag? Tóku þið þátt í landsfundum flokkanna og börðust fyrir ykkar sýn á því hvernig við komumst út úr svaðinu? Buðuð þið ykkur fram í forvali og prófkjörum? Hafið þið tekið virkan þátt í starfi hagsmunasamtaka eða annarra baráttusamtaka? Hafið þið yfirhöfuð gert minnstu tilraun til að hafa áhrif á þróunina í þessu samfélagi?

Meðan að gott fólk velur frekar að kvarta yfir sjónvarpinu heldur en að breyta einhverju gerist ekki neitt og það er ekki bara við þá að sakast sem ekki ráða við að stjórna landinu þegar stærsti hluti þjóðarinnar nennir ekki að taka þátt.

Héðinn Björnsson, 2.4.2009 kl. 15:13

9 Smámynd: ThoR-E

Héðinn, já. Þú talar um landsfundi ... já landsfundur Frjálslyndaflokksins á Stykkishólmi fyrir 2 vikum tæpum.

Einnig er ég að hjálpa til í kosningabaráttu FF.

FF berst gegn mörgu því sem hrjáir þetta samfélag. Verðtrygging, mannréttindabrot á sjómönnum ofl ofl ofl.

Hvað hefur þú gert Héðinn ?

ThoR-E, 2.4.2009 kl. 15:23

10 Smámynd: Jakob Þór Haraldsson

Kæri Héðinn, ég get bara svarað fyrir sjálfan mig, ég hef síðustu 8 árin reynt að koma hér á fót Mannræktunarfélagi Ísland, reynt ítrekað að kynna þá hugmynd fyrir fráfarandi & núverandi stjórnvöldum, en kem alstaðar að lokuðum dyrum.  Alveg eins og ég reyndi að vekja fráfarandi stjórnvöld af "dvala" árið 2006 og varaði strax þá við "bankahruni", ég ítrekað varaði bæði stjórnvöld & verkalýðs-félög við hvað stefndi í árið 2007 & 2008, en það var eins að tala við vegg!  Ég sel stjórnmálaráðgjöf í tengslum við fyrirtækið mitt Heilbrigða skynsemi, en Össur sagði árið 2005 að hann gæti ekki keypt af mér ráðgjöf af því ráðgjöf mín væri of dýr.....!  Ég minni á að Tryggvi Herbertsson sem tapaði yfir 1 milljarði (1.000.000 milljónir) á Askar Capital seldi ríkisstjórninni ca. 90 síðna skýrslu árið 2008 á 15 milljónir - í skýrslunni fjallaði Tryggvi um að hér væri allt í góðu lagi!  Þegar hann var ráðinn efnahagsráðgjafi til 6 mánaða þá var það fyrsta sem hann gerði að fara í 3 vikna frí í byrjun.  Ég er einnig skráður í alla flokka landsins og reyni þannig að kjósa nýtt fólk inn á listanna, en því miður eru þessir flokkar "bara meira og minna trúarsamkomur" - samkomur fólks þar sem mikið er "blaðrað" en fátt um raunhæfar lausnir.  Er nema von að almenningur gefist upp á þessum flokkum & verkalýðsfélögum.  Þetta eru í raun lokaðar klíkur (trúarsamkomur) - tröpugangur, og mikið af því að fólk sé að stinga samherja í bakið ítrekað....  Ég er þannig karakter að ég reyni ávalt að láta gott af mér leiða bak við tjöldin, geri mitt besta og auðvitað eiga allir að reyna að láta gott af sér leiða.  Kærleikurinn er minn vegur & húmor mitt faratæki.  Don´t ask what the COUNTRY can do for YOU, ask what YOU can do for your country.....!

kv. Heilbrigð skynsemi

Jakob Þór Haraldsson, 2.4.2009 kl. 18:31

11 Smámynd: patty og selma

jakob. með allri virðingu.. þú þarft að æfa þig í stafsetningu og hætta þessu emoticons fylleríi ef þú vilt að fólk kaupi þjónustu hjá þér.

annars bara bestu kveðjur. 

patty og selma, 2.4.2009 kl. 20:06

12 identicon

Kæra Patty, vissulega er stafsetning mín léleg og tengist það "lesblindu" (dislexia) á háu stig, ég á það til að sleppa staf eða orði, auk þess sem ég ruglast á "harð & linhljóðum", en það er betra að vera "lesblindur en siðblindur" - ég held síðan að nóg sé af "trúarsamkomum sem blessa foringjan" þó svo ég bætist ekki í þann "halleljúa kór".  Þá vel ég frekar að segja hlutina eins og þeir eru (sannleikann) heldur en að "ljúga" og fá greitt fyrir það sem hentar í það & það skipti..!  Skál í botn "Patty & Selma".

Jakob Þór Haraldsson (IP-tala skráð) 2.4.2009 kl. 23:25

13 Smámynd: patty og selma

þetta var vinsamleg ábending, ég vona að þetta hafi ekki komist öðruvísi til skila. annars er ég sammála þér. sérstaklega hvað varðar penguinman frá vesmó.

bara fyrir þig;

skál. 

patty og selma, 3.4.2009 kl. 01:19

14 Smámynd: ThoR-E

Ég bíð ennþá spenntur eftir því að Héðinn deili með okkur hvað hann hefur gert til að bæta þetta samfélag.

ThoR-E, 3.4.2009 kl. 08:22

15 identicon

Nú verð ég rækilega hengd, fyrir að útskýra mál mitt en! Já ég er glöð, ég er svo hrykalega glöð að það kom loksins að þessu. Ég hef beðið eftir því að bólan spryngi og hef spurt mig og aðra hvernig í veröldinni þetta dæmi gangi upp að allir gjörsamlega missi sig í góðærinu. Ég var að vísu að vona að þetta hafi gerst fyrr vegna þess að með hverjum mánuði grófum við okkur dýpri og dýpri gröf. Ég skal taka það fram að ég er stolt LANDSBYGÐA KONA en undanfarin 2-3 ár hef ég og aðrir ekki talist partur af Íslandi og ég veit að þið takið þessu sem algjöru væli og sama er mér, ég bý hérna og hef þurft að hlusta á röflið í þingmönnum sem lofa og lofa t.d. að bæta ríkistörfum við bygðarfélagið þar sem hér hefur verið á brattann að sækja hvað atvinnumál varðar en nei, síðastliðið sumar var síðasta ríkistarfið fært til RVK í sparnaðarskini. Hvað í veröldinni þurfti ríkið að spara áður en allt fór til fjandans, ég vissi ekki betur en að ríkið væri nánast skuldlaust sem gerist ekki víða. En nú er KREPPA gott fólk og nú get ég loksins hætt að gera mér einhverjar væntingar til ríkisstjórnar eða einhvers annars sem á að hugsa um hag allra í landinu. Við erum ekki nema um hvað 350.000 en samt erum við svo algjörlega tvö lið landsbygðin vs. RVK. En nú erum við öll komin aftur á byrjunarreit og þurfum á hvor öðrum að halda.

 Já ég er glöð því að besta skeið Íslendinga þar sem við getum byrjað upp á nýtt og tekið rækilega til hjá okkur er hafið. Lítið ekki á þetta eins og endalok heldur byrjun. Íslendingar eru búnir að missa sig og týna sér í leiðinni, við erum vön mikilli vinnu og við erum stolt þjóð.

 Verum glöð   

Hildur Jóhannsdóttir (IP-tala skráð) 3.4.2009 kl. 10:01

16 identicon

Kæra Hildur, ég hef alltaf verið rosalegur aðdáandi landsbyggðarinnar, og þvi miður þá eru þið algjör "afgangsstærð" hjá stjórnvöldum og í raun má segja að RÁNFUGLINN hafi sérstaklega undir forystu BLÁSKJÁ gert "aðför að landsbyggðinni" og reynt að rústa henni.  Auðvitað hafið þið lært að trúa ekkert á þær lyggar sem koma frá íslenskum stjórnmálafólki....  Ég tek að mörgu leiti undir þau ORÐ þín að margt jákvætt kemur út úr þessu hruni, fólk sér nú miklu betur hversu viðbjóðslega lélega "stjórnmála- & viðskiptamenn" við eigum.  Fólk sér flokkanna sýna loksins í réttu ljósi "RÁNFUGLINN & SAMSPILLINGIN".  Allt er þetta jákvætt, einnig þurfum við þjóð að tileinka okkur önnur "gildi".  Kærleik, nægjusemi, umhyggju, sparnað, heiðarleika o.s.frv.  Nóg til að frábærum einstaklingum á landinu, en það verður að skapa þeim (okkur) UMHVERFI sem er FJÖLSKYLDUVÆNT, það er mín heitasta ósk.  Ég óska þér alls hins besta, verum "glöð & gröð...".

kv. Heilbrigð skynsemi

Jakob Þór Haraldsson (IP-tala skráð) 3.4.2009 kl. 10:13

17 identicon

Héðinn var svo illilega sleginn utanundir þarna. Þar að auki er alvarlegur misskilingur í gangi hjá honum.

Það er nú ekki eins og allir í landinu þurfi að vera að vinna að því að bæta lög og reglu. Það er nákvæmlega ástæðan fyrir tilvist stjórnarflokka og kosninga. Og það sem meira er .... með því ákkúrat að sitja á rassgatinu, fylgjast vel með og kvarta erum við að sinna okkar hlutverki í þróun samfélagsins. Þetta er það sem er kallað "lýðræði" og hefur verið stefna hérlendis í langan, langan tíma.

Voðalega þurfa menn að fá þetta matað ofan í sig.

Jón Flón (IP-tala skráð) 3.4.2009 kl. 11:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jakob Þór Haraldsson

Höfundur

Jakob Þór Haraldsson
Jakob Þór Haraldsson
Heilbrigð skynsemi
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...2009_994877
  • Jakob2009

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 36442

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband