Styrkir!

Ég get upplýst að ráðgjafafyrirtækið mitt "Heilbrigð skynsemi" ákvað enn eitt árið að sleppa því að veita XD styrk, slíkar hugmyndir áttu ekki "upp á borð hjá mér....Grin."  En ég get staðfest að ég hef sótt um "milljóna styrk" til XD í tengslum við Mannræktunarfélag Íslands, og ég mun með "bros á vör" taka við þeim milljónum, enda löngu tímabært að ég fái "rúsínur í minn hafragraut..Whistling."

kv. Heilbrigð skynsemi


mbl.is Enn ósamið um þinglok
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þetta er tekið af vef ríkisendurskoðunar:

"3.03.2009 Frambjóðendur í prófkjörum minntir á upplýsingaskyldu

 Ríkisendurskoðun hefur sent frambjóðendum í prófkjörum bréf þar sem minnt er á skyldu þeirra að upplýsa um kostnað vegna kosningabaráttunnar. Þá hefur stofnunin sett gögn á heimasíðu sína sem eiga að auðvelda frambjóðendum að rækja þessa upplýsingaskyldu.

Samkvæmt lögum um fjármál stjórnmálasamtaka og frambjóðenda og um upplýsingaskyldu þeirra, sem sett voru árið 2006, ber frambjóðendum sem hafa meiri kostnað af kosningabaráttu en 300 þús.kr. að skila fjárhagslegu uppgjöri vegna hennar til Ríkisendurskoðunar. Ef kostnaður frambjóðanda er 300 þús.kr. eða minni skal hann þó einungis skila stofnuninni skriflegri yfirlýsingu þar um.

Í bréfi Ríkisendurskoðunar eru frambjóðendur í prófkjörum vegna Alþingiskosninganna 25. apríl nk. minntir á framangreinda upplýsingaskyldu. Jafnframt eru þeir minntir á þær reglur sem gilda um leyfilegan heildarkostnað frambjóðenda en hann miðast við íbúafjölda á viðkomandi kjörsvæði. Þá er athygli vakin á því að samkvæmt lögunum er frambjóðendum óheimilt að taka á móti hærri framlögum frá einstaklingum og lögaðilum en sem nemur 300 þús.kr. á ári. Loks er frambjóðendum veittur frestur fram til 25. október 2009 til að skila umræddum gögnum til Ríkisendurkoðunar."

Runar (IP-tala skráð) 15.4.2009 kl. 21:42

2 identicon

"Allt upp á borð - nema SANNLEIKANN....."

kv. Heilbrigð skynsemi

Jakob Þór Haraldsson (IP-tala skráð) 16.4.2009 kl. 00:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jakob Þór Haraldsson

Höfundur

Jakob Þór Haraldsson
Jakob Þór Haraldsson
Heilbrigð skynsemi
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...2009_994877
  • Jakob2009

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband