All gone away..!

Landic POVERTY....Wink hefur keypt eignir, hérlendis & ašallega erlendis į "hįu yfirverši" og sķšan veršur  algjört hrun į fasteigna verši ķ heiminum sem žżšir aš aušvelt veršur fyrir fjįrsterka ašila aš hirša upp žessar eignir į slik, eflaust žeir sömu sem kaupa žetta & stóšu fyrir sölunni til ķslendinga į sķnum tķma..WhistlingMašur hefur žaš į tilfinningunni aš erlendis, sérstaklega ķ Danmörku & UK hafi snjalir erlendir višskiptamenn leikiš gróflega į ķslenska višskipta saušinn!  Sérstaklega fyndiš aš horfa upp į kaup Exista į bresku JBS sportkešjunni, borgušu ca. 80 fallt yfirverš....Grin. Ķ tengslum viš Landic Property sżnist mér aš Ingibjörg Pįlmadóttir & ašrir hluthafar séu aš missa allt sitt, af žvķ Toxit Jón var meš "mikilmennsku brjįlęši" ķ tengslum viš fjįrfestingar ķ UK.  Ef ég vęri spįkona, žį myndi ég spį "hjónaskilnaši" hjį žeim.  Ég į frekar aušvelt meš aš fyrirgefa fólki, en ég held aš ég ętti ķ "smį" erfišleikum meš aš fyrirgefa žaš ef kęrastinn minn (eša kona mķn...Grin) myndi brenna upp allan minn auš...!  Jón į eftir aš nį sér į strikk aftur ķ UK, en žetta žurfti aldrei aš fara svona illa hjį "ToxitBaug", en žvķ mišur fékk Jón meš frekju aš ęša įfram & bulla & rugla śt ķ žaš óendalega.  Mašur finnur til meš hans įstvinnum sem tapa grķšarlega į žessu ęvintżralegu įhęttu sem Jón var įvalt tilbśinn aš taka į erlendri grundu.  Žau & lįnadrottnar sem létu leika į sig, žetta fólk į alla mķna samśš.  Jón žarf enga samśš, hann į hana ekki skiliš, enda viršist manni aš honum sé ķ raun skķtsama um "allt & alla" svo framarlega sem hann fęr sitt fram....Whistling.  Margur veršur aš aurum api...!

kv. Heilbrigš skynsemi


mbl.is Landic Property óskar eftir greišslustöšvun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jakob Þór Haraldsson

Höfundur

Jakob Þór Haraldsson
Jakob Þór Haraldsson
Heilbrigð skynsemi
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...2009_994877
  • Jakob2009

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband