Gott aš sjį nż framboš!

Ég verš aš taka undir žaš sem Baldvin Jónsson, einn frambjóšanda Borgarflokksins sagši ķ sjónvarpsvištali viš RŚV ķ dag 04. marz 2009: "Ég skrįši mig ķ Sjįlfstęšisflokkinn žegar ég var 14 įra, hef ALLTAF veriš Sjįlfstęšismašur og heilast mjög af stefnuskrį flokksins, žaš plag sem fjallar um žau "grunngildi flokksins" hittir beint ķ hjarta staš.  En ég hef aldrei séš aš flokkurinn hafi fylgt žessum grunngildum og žvķ hef ég aldrei kosiš hann!"  Žetta er mķn upplifun lķka, ž.e.a.s. "stétt meš stétt", nį "nišur rķkisśtgjöldum", "lękkun į skatta", "sannleikann aš leišarljósi" o.s.frv. Mér finnst sķšustu 20 įr hafi Sjįlfstęšisflokkurinn alls ekki haft žessi grunngildi ķ heišri heldur žvert į móti stašiš fyrir algjörlega gagnstęšri stefnu en žeirri sem hann lofar.  Žannig aš ég sem sjįlfstęšismašur hef heldur ekki getaš kosiš hann ķ Alžingiskosningum.  Ég ętlast nefnilega til aš flokkarnir "standi viš sżn loforš" og mér hefur fundist Sjįlfstęšsiflokkurinn algjörlega "óhęfur til slķks".  Ég bind hins vegar mjög miklar vonir viš žį "višreysn flokksins" sem nś į sér staš!  Nś er lag fyrir flokkinn, flottir frambjóšendur i boši og ég vona innilega, žjóšarinnar vegna aš RĮNFUGLINN fari aš vera t.d. flokkur sem er "stétt meš stétt, en ekki bara fyrir aušstéttina..Whistling .  Sķšan žarf žessi skattalękkun žeirra aš nį til allra ķ samfélaginu, ekki bara fyrir "elituna", RĮNFUGLINN hefur algjörlega gleymt "žeim sem minna mega sżn ķ samfélaginu" - Blįskjįr sį til žess aš persónuafslęttinum var stoliš frį okkur, ž.e.a.s aftengt viš launavķsitölu og žannig “hefur fólk fariš į miss viš mįnašarlega 40.000 króna skattarafslįtt! 

Žetta gerist af žvķ aš Sjįlfstęšisflokkurinn hefur ekki langt neina įherslu į aš rękta samstarf viš almenna verkalżšshreyfingu ķ langan tķma.  Ķ gamla daga žį fann mašur aš ęšstu forystumenn Sjįlfstęšisflokksins lögšu mikla įherslu į velferš lįglaunafólks, sś stefna gerši flokkinn aš breišfylkingu ķ landinu!  Ķ dag snżst allt hans starf um aš glešja ašallega: "herforingjarįš Verzlunarmanna" og "samtök SA", en žessi samstök fengu flest allar sķnar kröfur ķ gegn!  Žvķ mišur hafa kröfur žeirra um "blint frelsi" reynast žjóšinni mjög dżrkeypt & heimskuleg mistök!  Žaš var "mikil žjóšar ógęfa" žegar įkvešnir einstaklingar innan Sjįlfstęšisflokksins įkvįšu aš "Hannes Hólmsteinn Gizzurarson" yrši žeirra "hugmyndafręšingur" og svo var honum einnig trošiš inn ķ stjórn Sešblanka Ķslands.  Afleišingin var "blint frelsi - nęstum enginn bindisskilda" og "heilt bankakerfi hrundi & Sešlbabankinn varš tęknilega gjaldžrota" meš žį "BLĮSKJĮ & Hannes žarna innanboršs!    Mį ég žį frekar bišja um "Jörund hundadagkonung aftur, frįbiš alla frekari ašstoš frį Hannes Hólmsteinni....Whistling


mbl.is Ķsland lķkist fyrrum Afrķkunżlendum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

"Stétt med stétt" Thetta slagord inniheldur sjįlfkrafa HRAESNI.  Innihald thess er:  100% ķhaldssemi.  Saetta sig vid og fagna stéttamismuni.  Leyfa theim rķku ad vera rķkir ķ fridi og helst auka vid aud sinn. 

Sjįlfstaedisflokkurinn er og hefur alltaf verid og verdur um ókomna framtķd verkfaeri theirra rķku til thess ad ekki bara vidhalda sķnum audi heldur auka vid hann.

En...best er ad leyfa ķslendingum ķ heimsku sinni ad velja sér framtķd sem er sįrsaukafull og full af nidurlaegingu og böli.  Fólk sem getur ekki laert af reynslunni....jafnvel thótt hśn sé eins įthreifanleg og hśn er nśna į ekki skilid betra.

stétt med stétt (IP-tala skrįš) 5.3.2009 kl. 02:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jakob Þór Haraldsson

Höfundur

Jakob Þór Haraldsson
Jakob Þór Haraldsson
Heilbrigð skynsemi
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...2009_994877
  • Jakob2009

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 10
  • Frį upphafi: 36468

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband