SPRON veršur selt sķšar!

Ég trśi ekki öšru en aš eftir ca. 3-18 mįnuši žį muni rķkinu takast aš selja SPRON, eša hluta af SPRON veldinu fyrir ca. 1200-2000 milljónir.  Eftir aš hafa fengiš smį nasasjón af višskiptum MB fjįrfestingabanka ķ kringum Byr dęmiš, žį er ég feginn aš žetta var blįsiš af ķ tengslum viš MB.  Eigum viš ekki aš gefa okkur aš ašilar eins og t.d. Foreyjabank muni bjóša ķ žetta dęmi sķšar og bjóša betur en MP?  Ķ ljósi žeirra višskiptavildar sem tengist SPRON, žį tel ég persónulega aš hęgt eigi aš vera aš fį miklu meira en žessar 800 milljónir sem MP bauš.  Reyndar hefši veriš ęskilegt fyrir višskiptavinni SPRON, fyrrum starfsfólk og rķkissjóš ef hęgt hefši veriš aš selja fljótt žessa eign, en ķ ljósi gagnrżni frį FME žį var frekar augljóst aš žessi sala gat ekki gengiš upp į žessum tķmapunkti.  Gef mér aš rétt įkvöršun hafi veriš tekinn af FME ķ fyrsta skipti ķ langan tķma, nś hafi žeir gert mistök, žį kemur žaš ķ ljós sķšar žegar SPRON veršur bošiš aftur til sölu.  Nżir eigendur banka hérlendis verša aš mķnu įliti aš hafa grķšarlega mikiš "traust" og persónulega finnst mér yfirlżsingar MP fjįrfestingabanka sjaldan traustvekjandi...Whistling

kv. Heilbrigš skynsemi


mbl.is MP Banki hęttur viš SPRON
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Dķsess, hęttum nś aš trśa öllu bullinu sem į okkur dynur!  FME stoppaši ekkert ķ žessu mįli, og heldur ekki Margeir Pétursson refskįkmeistari (né Įgśst Sindri Karlsson "unglingameisrari" ķ refskįk).  Hér eru tveir einstaklingar, hjónin Sveinn Margeirsson og Žórunn Rakel Gylfadóttir aš fletta ofan af "megaplotti eša megarefskįk" og lķklegum refsiveršum ašgeršum (stjórnenda og eigenda) MP banka, sem ętlaši aš lįta BYR sparisjóš fjįrmagna kr. 1.100.000.000 sölu MP banka į "veršlitlum stofnfjįrbréfum" ķ sparisjóšnum sjįlfum, eftir hrun bankakerfisins.... įn nokkurra annarra trygginga en ķ bréfunum sjįlfum... Horfum svo į tengsl stjórnarmanna MP banka og BYRs og įttum okkur į žvķ hvaš var ķ raun aš gerast...  Ef FME er loks aš vakna af žyrnirósarsvefni sl. missera, žį hlżtur aš fęšast nż von um réttlęti į Ķslandi... Kröftugasta vopn okkar er žó atkvęšiš ši kosningunum um nęstu helgi...

fonsjusice (IP-tala skrįš) 18.4.2009 kl. 01:29

2 identicon

Kęri Fonsjusice, ég tek undir žau orš žķn aš ég treysti engan veginn MP fjįrfestingabanka (Margeir Péturssyni), ég hef alltaf tekiš fram į minni sķšu aš mér hefur fundist gjörningar MP ķ kringum Byr fyrir nešan allar hellur og žvķ vild ég alls ekki aš nśverandi fjįrmįlarįšherra myndi selja SPRON til žeirra, heldur finnst mér ešlilegra aš selja SPRON t.d. til Foreyjabank eša annara ašila sem mašur ber "traust til".  Ég hef reyndar veriš žeirra skošunar aš FME sé sį ašili sem lagši hvaš haršast gegn žessari sölu, enda eru kominn nżr ašili til aš stżra FME.  Žaš myndi ekki koma mér į óvart aš FME sem er "ennžį aš rannsaka" tengsl MP viš Byr muni sķšar gefa śt yfirlżsingar sem falla gegn MP.  Žannnig aš ég, eins og žś erum sįttir meš žennan gjörning.  Ég vona aš fyrrum starfsmenn SPRON įtti sig į žvķ sem žś ert aš tala um.

kv. Heilbirgš skynsemi

Jakob Žór Haraldsson (IP-tala skrįš) 18.4.2009 kl. 10:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jakob Þór Haraldsson

Höfundur

Jakob Þór Haraldsson
Jakob Þór Haraldsson
Heilbrigð skynsemi
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...2009_994877
  • Jakob2009

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 36535

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband