Skśta ķ ólgu sjó!

Stolt siglir fleygiš mitt "landinu frį" stormar & ólgusjór žvķ grandaš ekki fį...Grin.  Ętli žetta sé ekki ÖNNUR skśtan sem ég tapa ķ hendur į rķkinu eftir aš hafa lįnaš žęr ķ hendur į "ungum athafnarmönnum..Cool".  Sķšast žegar žaš geršist žį tók löggan mig trśarlegan um aš ég vęri ekki ķ samflotti meš žessum mönnum, en žaš veršur alltaf erfišara & erfišara fyrir mig aš bera fyrir mig aš ég hafi "veriš ķ góšri trś" žegar ég lįnaši kśterinn ķ hendur "ęvintżramanna".  Žessir ungu menn sögšu mér aš žeir vildu upplifa spennandi ęvintżri, en ég sé aš žeim hafa hugsanlega oršiš į tęknileg mistök.  Sorglegt žegar okkar helsta athafnafólk skuli vera žaš sem stendur ķ "dópista innflutningi eša framleišslu" - er ekki hęgt aš sannfęra žessa einstaklinga um aš leggja frekar garšyrkjubęndum liš ķ nżsköpun tengt t.d. "kornrękt" eša ašstoša Mannrętkunrfélg Ķslands ķ tengslum viš "mannrękt....Halo."  Ef lögreglunni tekst aš loka į alla eiturlyfja framleišslu & sölu hérlendis žį fer nś aš frekar óspennandi aš bśa į skerinu....Tounge.  Aš lokum vil ég óska ęskufélaga mķnum Karli Vals & hans įgętu sveit til hamingju ķ tengslum viš žann frįbęra įrangur sem žeir sżna ķ barįttunni gegn slķkum glępum. 

kv. Heilbrigš skynsemi


mbl.is Grunur um smyglskśtu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jakob Þór Haraldsson

Höfundur

Jakob Þór Haraldsson
Jakob Þór Haraldsson
Heilbrigð skynsemi
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...2009_994877
  • Jakob2009

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 33
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband