Traust!

Í mbl. kemur fram að kjarasamningar BHM losnuðu 1. apríl s.l. Guðlaug sagði ákveðið samráð vera með aðilum vinnumarkaðarins. Þar væri m.a. rætt um fjárhagsvanda ríkisins og aðgerðir tengdar honum. „Svona einhliða yfirlýsingar eru ekki til þess fallnar að auka traust í svoleiðis samræðum,“ sagði Guðlaug Kristjánsdóttir, formaður BHM.  Hvað er Guðlaug að bulla....Whistling?  Katrín kemur fram af heiðarleika og upplýsir stöðu mála!  Þjóðarskútan er að sökkva, eitthvað sem gerðist af því að "stjórnvöld & verkalýðsfélögin SVÁFU á vaktinni!"  Afleiðingar þessa hruns eru að skera verður VERULEGA niður ríkisútgjöld sem þýðir launalækkanir og hugsanlegar uppsagnir hjá hinum opinbera..!  Katrín og VG vilja helst komast hjá því að fækka fólki ef það er hægt er að fara þá leið að lækka laun og þannig komast hjá því að segja upp fólki.  Mér finnst það aðdáunarverð hugsun, þó ég leyfi mér að efa að ekki þurfi að koma einnig til uppsagna!  Ef það telst ekki traustvekjandi að segja SANNLEIKANN, þá skil ég ekki þetta þjóðfélag...Grin.  Guðlaug hjá BHM & Gylfi hjá ASÍ ættu frekar að reyna að koma að borðinu með lausnir, ég frábið mér meira lýðskrum frá okkar  verkalýðsforingjum sem mér finnst vægast  sagt mjög daprir.

kv. Heilbrigð skynsemi


mbl.is Kjaraskerðing þegar hafin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Bingó - Góður.

Rúnar Þór Þórarinsson, 15.4.2009 kl. 16:23

2 Smámynd: Jakob Þór Haraldsson

Sælir Rúnar Þór, ég segi nú bara "pass", enda er ég meira í "bridge...."

kv. Heilbrigð skynsemi

Jakob Þór Haraldsson, 15.4.2009 kl. 17:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jakob Þór Haraldsson

Höfundur

Jakob Þór Haraldsson
Jakob Þór Haraldsson
Heilbrigð skynsemi
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...2009_994877
  • Jakob2009

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 36486

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband